Sizzler

Menu

Health  Tips

อร่อยมากขึ้น ได้ประโยชน์มากกว่าแค่ทานให้ถูกวิธี

อร่อยมากขึ้น ได้ประโยชน์มากกว่าแค่ทานให้ถูกวิธี ใครชอบทานผัก ผลไม้ วันนี้มีวิธีการทานผัก ผลไม้ให้อร่อยและได้ประโยชน์เพิ่มมากขึ้นมาฝาก

...อ่านต่อ
ซุปฟักทองเมนูเบาๆ แต่ได้ประโยชน์แบบจัดเต็ม

ซุปฟักทองเมนูเบาๆ แต่ได้ประโยชน์แบบจัดเต็ม วันนี้ก็ไม่พลาดที่จะนำมาฝากกันไปดูกันเลยค่ะว่าฟักทอง แบบนี้มีประโยชน์ดีต่อใจยังไงกันบ้าง

...อ่านต่อ
7 ประโยชน์ดี๊ดี เมื่อคุณดื่มน้ำอุ่นยามเช้า

7 ประโยชน์ดี๊ดี เมื่อคุณดื่มน้ำอุ่นยามเช้า การดื่มน้ำอุ่นตอนเช้าทำให้ร่างกายปรับสมดุล โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศ

...อ่านต่อ
10 นิสัยการรับประทานอาหารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ

10 นิสัยการรับประทานอาหารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ เพียงไม่กี่ชั่วโมงในวันจันทร์ที่คุณเริ่มทำงานก็อาจทำให้คุณเหนื่อยล้า

...อ่านต่อ
มารู้จักวิธีเลือกน้ำสลัดให้ถูกต้อง

น้ำสลัด (Dressing) คือ น้ำปรุงรสหรือซอสสำหรับใส่ในสลัด เพื่อเพิ่มรสชาติ ซึ่งเราสามารถแบ่งน้ำสลัดออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ สลัดน้ำข้น และสลัดน้ำใส

...อ่านต่อ
ออกกำลังกาย ง่ายๆ เมื่ออยู่ที่ออฟฟิศ

ออกกำลังกาย ง่ายๆ เมื่ออยู่ที่ออฟฟิศคนทั่วๆ ไป มักจะบอกว่า คนทำงานไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่ความจริงแล้ว เราสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่และทุกเวล

...อ่านต่อ
กินดี รู้สึกดีดี อาหารคลีน  มีประโยชน์อย่างไร

การรับประทานอาหารคลีนเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะนำไปสู่ชีวิตที่มีสุขภาพดี การรับประทานอาหารคลีนคือสิ่งพื้นฐาน ที่ไม่ใช่การควบคุมอาหารตามกระแส

...อ่านต่อ
15 สัญญาณ ที่บ่งบอกอาการโรคซึมเศร้า

15 สัญญาณ ที่บ่งบอกอาการโรคซึมเศร้าหากสงสัยว่าตัวเองหรือคนใกล้ชิดอาจมีอาการโรคซึมเศร้า ลองทำแบบทดสอบจากกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ต่อไปนี้

...อ่านต่อ
เช็กลิสต์“อาการ”ออฟฟิศซินโดรม “เป็นน้อย” หรือ “เป็นหนัก” ต้องรักษา?

วิธีปฏิบัติตัวเพื่อหลีกเลี่ยงอาการออฟฟิศซินโดรม ทำได้ง่ายมาก โดยหลักการคือควรมีการลุกหรือเคลื่อนไหวร่างกายทุกๆ ครึ่งชั่วโมงก็ช่วยได้แล้ว

...อ่านต่อ
10 อาหารคลายเครียด

10 อาหารคลายเครียด กับอาหารที่มีประโยชน์ 1. กล้วย กล้วยอุดมด้วยโพแทสเซียม และเกลือแร่ต่างๆ ที่ช่วยลดความตึงเครียด ในกล้วยยังมีทริปโตเฟน และกรดอะมิโน

...อ่านต่อ