Sizzler พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ สเต็กหมูบดสไปซี่บาร์บีคิว เป็นครั้งแรกในเมนูสุดคุ้ม 169 บาท เจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้า

ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ สเต็กหมูบดสไปซี่บาร์บีคิว สร้างความแปลกใหม่ เป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับเมนูสุดคุ้ม 169 บาท พร้อมปล่อยภาพยนตร์โฆษณา เรื่องหมู หมู สร้างความจดจำให้ลูกค้าเพิ่มขึ้น

มร.จอห์น ไฮเน็ค รองประธาน บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ดำเนินงานร้านอาหาร “ซิซซ์เล่อร์” (Sizzler) ในประเทศไทย และประเทศจีน เปิดเผยว่า ซิซซ์เล่อร์พร้อมเปิดตัวเมนูใหม่ สเต็กหมูบดสไปซี่บาร์บีคิว ซึ่งเป็นเมนูหมู เมนูแรกในรอบ 3 ปี สำหรับเมนูสุดคุ้มราคา 169 บาท ซึ่งคิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มความหลากหลายและมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเมนูดังกล่าวได้แก่ กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มนักศึกษา ที่ชอบความแปลกใหม่ และราคาคุ้มค่า

สำหรับ สเต็กหมูบดสไปซี่บาร์บีคิว นี้ ซิซซ์เล่อร์ ยังคงคอนเซ็ปต์ในการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี ทั้งเนื้อหมูบด ผักสด และได้คิดค้นซอสสไปซี่บาร์บีคิวสูตรพิเศษ เพื่อเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้น และยังได้อิ่มอร่อยกับสลัดบาร์ที่ทุกคนชื่นชอบ ในราคาสุดคุ้มเพียง 169 บาท นางนงชนก สถานานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการโฆษณาประชาสัมพันธ์ เมนูสเต็กหมูบดสไปซี่บาร์บีคิว ในครั้งนี้ ซิซซ์เล่อร์ ได้ใช้งบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์, สื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้า บีทีเอส, ป้ายประชาสัมพันธ์ และสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ โดยผลิตภาพยนตร์โฆษณาจำนวน 2 ชุด ด้วยกัน ได้แก่ ชุดเมนูใหม่ และเรื่องหมู ๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างจากเมนูซิซซ์เล่อร์ที่ผ่านๆ มา ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ต้องการเน้นความเป็นหมูให้จดจำได้ทันที